Những loại tinh dầu cho văn phòng

Viết bởi Minh Quyên vào

Những loại tinh dầu cho văn phòng

Tinh dầu cho văn phòng luôn đóng một ví trí khá quan trọng, mùi hương của nó mang lại cảm giác thoải mái tiếp thêm năng lượng cho dân văn phòng tránh xa những cơn buồn ngủ và những mệt mỏi, để trỗi dậy những cảm hứng sáng tạo lạc quan cho công việc. Tuy nhiên cũng có một số loại tinh dầu có tác dụng định thần, giúp bình tĩnh nhưng lại gây buồn ngủ nên phải xem kỹ lưỡng và lựa chọn thích hợp cho nơi làm việc. Được sử dụng thích hợp nhiều nhất hiện nay cho văn phòng là  tinh dầu bạc hà,tinh dầu sả chanhtinh dầu hương thảo.

Tinh dầu cho văn phòng luôn đóng vai trò quan trọng

Tinh dầu cho văn phòng luôn đóng vai trò quan trọng

Tinh dầu bạc hà

Bản chất bạc hà có mùi thơm mát nên khi sử dụng tinh dầu bạc hà sẽ mang lại cảm giác tươi mới, kết hợp sử dụng cùng đèn xông tinh dầu sẽ giúp không gian làm việc lúc nào cũng thoáng mát và sạch sẽ. Dân văn phòng sẽ không còn cảm thấy mệt mỏi, uể oải ngay cả khi làm việc suốt một ngày dài bởi hương thơm dịu mát của bạc hà.

Tinh dầu bạc hà sử dụng hiệu quả trong văn phòng làm việc

Tinh dầu bạc hà sử dụng hiệu quả trong văn phòng làm việc

Tinh dầu sả chanh

Một chút tinh dầu sả chanh thôi cũng đem lại làn hương vô cùng sảng khoái, giúp khởi động ngày mới đầy hứng khởi, hương sả chanh vừa dịu nhẹ vừa ấm áp, giúp thư giãn tinh thần giúp kích thích các giác quan và chống buồn ngủ, kích thích nguồn năng lượng làm việc còn có công dụng giảm stress vô cùng hiệu quả.

>>> Mua tinh dầu Sả Chanh nguyên chất tại Yêu Làm Đẹp

Tinh dầu hương thảo

Tinh dầu hương thảo có công dụng tuyệt vời là giúp cải thiện trí nhớ, hỗ trợ việc tuần hoàn máu, giúp lưu thông máu tốt hơn tẩy sạch bầu không khí hương thơm mát lành của hương thảo sẽ mang lại sự sảng khoái và một ngày làm việc đầy vui vẻ hiệu quả cao.


Tinh dầu hương thảo giúp tuần hoàn máu

Tinh dầu hương thảo giúp tuần hoàn máu

Phong thái làm việc tự tin, chuyên nghiệp là yếu tố quyết định sự thành đạt trong công việc. Nếu còn cảm giác thiếu tự tin và sự năng nổ thì hãy đưa những tinh dầu cho văn phòng này vào sử dụng ngay. Những tinh dầu thiên nhiên này sẽ ngay lập tức sẽ tạo nên một sắc thái đĩnh đạc, tự tin cho bất kỳ một không gian văn phòng làm việc nào.

Chỉ với những cách xông hương tinh tế được xem là liệu pháp tinh thần hữu hiệu, mọi cảm giác mệt mỏi sẽ được xua tan, hãy chọn một loại tinh dầu cho văn phòng làm việc một mùi hương yêu thích cùng những công dụng mà nó đem lại để nâng cao sự tập chung và giảm căng thẳng hiệu quả, một yếu tố mang lại sự thành công trong công việc. Để phát huy công dụng tối đa của những loại tinh dầu này bạn nên sử dụng những lại đèn xông tinh dầu hay máy khuếch tán để hương thơm được lan rộng khắp văn phòng


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large