Mua tinh dầu hương nhu nguyên chất ở đâu

Viết bởi Minh Quyên vào

Nhu cầu sử dụng tinh dầu của người tiêu dùng ngày càng nhiều, nhất là khi tinh dầu hương nhu có nhiều tác dụng như dưỡng nhan, làm thoải mái tinh thần. Khi đó, họ lại thắc mắc nên mua tinh dầu hương nhu nguyên chất ở đâu? Đáp ứng nhu cầu này, chúng tôi giới thiệu cho bạn trang web yêu làm đẹp chuyên bán những sản phẩm phục vụ việc làm đẹp, nhất là tinh dầu các loại.

Tinh dầu hương nhu

Tinh dầu hương nhu

Giới thiệu về tinh dầu hương nhu.

Tinh dầu hương nhu là sản phẩm tinh dầu thiên nhiên nguyên chất đucợ chiết xuất từ thân và lá của loài cây hương nhu. Có hai loại cây hương nhu để chiết xuất tinh dầu là hương nhu trắng và hương nhu tía, tùy vào phương pháp chiết xuất mà thu đượ tinh dầu với nồng độ tinh khiết khác nhau.

Lý do mà bạn nên sử dụng tinh dầu hương nhu nguyên chất.

Công dụng tinh dầu hương nhu

Công dụng tinh dầu hương nhu

 

Tinh dầu hương nhu nguyên chất có nhiều tác dụng tốt đối với cả trong việc làm đẹp và chăm sóc sức khỏe và hương thơm nồng, mùi ấm với vị ngọt dễ chịu giúp tinh thần thoải mái cụ thể như sau:

  • Làm đẹp. Tác dụng nổi bật nhất của tinh dầu hương nhu được đông đảo phụ nữ ứng dụng từ xưa đến nay chính là để chăm sóc tóc. Tinh dầu hương nhu khi được kết hợp với tinh dầu dừa giúp bạn chữa bệnh rụng tóc, đồng thời kích thích tóc phát triển. Thêm vào đó, khi kết hợp với nguyên liệu như bồ kết, màn trầu, vỏ bưởi sẽ cho bạn một mái tóc chắc khỏe, đẹp hơn.
  • Để chăm sóc sức khỏe. theo y học cổ truyền, tinh dầu hương nhu được dùng để trị bệnh như cảm lạnh, đau nhức, tê mỏi, bệnh về tiêu hóa và tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Bạn sử dụng tinh dầu hương nhu như thế nào.

Cách dùng tinh dầu hương nhu

Cách dùng tinh dầu hương nhu

  • Đối với chăm sóc tóc: Chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu hương nhu vào nước ấm, có thể kết hợp với tinh dầu cam, bồ kết để xả tóc cho bạn một mía tóc mềm mượt và khỏe mạnh.
  • Đối với chăm sóc sức khỏe: nhỏ vài giọt tinh dầu vào chậu nước nóng để xông mặt khi bị cảm cúm cho bạn tăng cường sức đề kháng.
  • Kết hợp sử dụng với đèn xông tinh dầu: nhỏ vài giọt tinh dầu vào đĩa chứa nước của đèn xông tinh dầu, điều chỉnh chiết áp tùy ý để hương thơm tinh dầu hương nhu khuếch tán trong không khí để thư giãn, trấn an tinh thần và làm ấm cơ thể.

>>> Xem thêm nhiều loại tinh dầu khác tại Yêu Làm Đẹp:

tinh dầu oải hương nguyên chất
tinh dầu sả chanh nguyên chất

Bạn nên mua tinh dầu hương nhu ngyên chất ở đâu?

Tinh dầu hương nhu hiện tại được bay bán rộng rãi, tùy vào mức độ tinh khiết mà có những giá khác nhau nên bạn phải cân nhắc kỹ càng để tránh mu a sản phẩm quá mắc hay rẻ nhưng chất lượng kém. Yêu làm đẹp - chuyên cung cấp các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên, đèn xông tinh dầu, … đáp ứng nhu cầu làm đẹp tại nhà hay spa chuyên nghiệp cho cuộc sống của phu nữ nà càng tốt đẹp hơn.

 >>> Xem thêm:


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large