Khuyến mại cực sốc giảm 20% tất cả sản phẩm

Viết bởi Minh Quyên vào

Nhân dịp 30/4 – 1/5, Yeulamdep dành tặng khách hàng chương trình khuyến mãi đặc biệt. Giảm giá cực sốc 20% toàn bộ sản phẩm. Các bạn nữ có thể thoải mái sắm các sản phẩm để chăm sóc làn da của mình trong kỳ nghỉ lễ này.

Những liệu pháp làm đẹp tuyệt vời đến từ thiên nhiên

Mỗi người phụ nữ đều mong muốn mình có một làn da mịn màng và rạng rỡ. Có rất nhiều cách để giúp phụ nữ có một làn da hoàn hảo. Một trong số đó là tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao, mỹ phẩm thiên nhiên. Những sản phẩm này đều có nguồn gốc từ thiên nhiên. Được chiết xuất an toàn, vệ sinh. Đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

 

yeu-lam-dep

Nhờ những dưỡng chất có trong tinh dầu và mỹ phẩm, làn da của phụ nữ sẽ được chăm sóc dịu nhẹ tận sâu trong tế bào. Loại bỏ những tế bào chết, giúp làn da trở nên mịn màng và khỏe mạnh hơn. Giảm thiểu các vấn đề khác như lão hóa da, nám, tàn nhang, mụn trứng cá...

Không chỉ vậy, hương thơm dịu nhẹ của tinh dầu còn giúp cơ thể thư giãn, giảm căng thẳng và áp lực. Lên tinh thần sau những ngày làm việc mệt nhọc. Chúng tôi luôn mong muốn rằng tất cả khách hàng của mình sẽ luôn tự tin, tỏa sáng ở mọi nơi mọi lúc.

Chương trình khuyến mại cực sốc của Yêu làm đẹp

Bạn muốn nhân dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 để chăm sóc da hay làm mỹ phẩm handmade tại nhà. Hãy cập nhật ngay chương trình khuyến mại của Yeulamdep. Sắm ngay cho mình những lọ tinh dầu hương thơm mà mình yêu thích. Hay những nguyên liệu tự nhiên để làm mỹ phẩm handmade. Tất cả đều đang được giảm giá cực sốc tại Yeulamdep từ ngày 30/4 đến ngày 5/5.

yeu-lam-dep

Chương trình áp dụng với cả khách hàng mua online và khách mua trực tiếp. Giảm giá 20% tất cả các sản phẩm hiện đang được bày bán tại cửa hàng. Bạn có thể mua:

  • Các loại tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao: tinh dầu hoa Cúc La Mã, tinh dầu Cam, tinh dầu Bạc Hà, tinh dầu Khuynh diệp,…
  • Mỹ phẩm thiên nhiên: Tinh dầu tan mỡ trị rạn, Toner hoa Hồng Sâm, Body Lotion,…
  • Dầu nền, dầu dẫn: Dầu Dừa, dầu Jojoba, dầu Olive,….

 

Địa chỉ cửa hàng: Số 8 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Website: Yeulamdep.com.vn

Sđt hotline: 090.621.4588

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large