Decyl Glucoside bí quyết của các sản phẩm làm đẹp

Giới thiệu chung

Decyl Glucoside là một chất hoạt động bề mặt không chứa ion có nguồn gốc từ tinh bột ngô và rượu béo bắt nguồn từ dừa có khả năng tạo bọt, ổn định nhũ tương, dễ dàng tương thích với các chất hoạt động bề mặt khác.Nó thường được sử dụng để làm thành phần trong các sản phẩm cho da và tóc, đặc biệt là đối tượng có da nhạy cảm và cả trẻ em.

Decyl glucoside là nguyên liệu dùng làm mỹ phẩm giúp làm sạch nhẹ nhàng mà hầu như không gây khô hay kích ứng da vì nó có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng.

Yêu làm đẹp chuyên cung cấp các dòng sản phẩm có chứa Decyl Glucoside tự nhiên và luôn được kiểm nghiệm các thành phần hóa học và nồng độ để mang lại hiệu quả cao và an toàn.

Giới thiệu về Green QA (Yêu làm đẹp)

Được thành lập vào năm 2016 với phương châm lấy uy tín làm giá trị cốt lõi kinh đoanh, chúng tôi luôn hướng đến an toàn sức khỏe của khách hàng như chính bản thân.

Luôn tìm hiểu và nắm bắt được tâm lý, nhu cầu của thị trường và hiểu được mong muốn của khách hàng.

Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong ngành mỹ phẩm

Tại sao nên chọn sản phẩm của Green QA

Sản phẩm được chế biến hoàn toàn 100% từ tự nhiên không có hóa chất độc hại và đã đươc kiểm định là an toàn và mang lại hiệu quả cao trong quá trình làm đẹp

Chất lượng luôn được đưa lên hàng đầu với những giá trị cốt lõi mà chúng tôi không ngừng phấn đấu mang lại.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có tay nghề cao trong lĩnh vực mỹ phẩm và máy móc sản xuất hiện đại.

Luôn tìm tòi học hỏi cho ra các sản phẩm mới, đa dạng đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như luôn có những ưu đãi tri ân khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi.

Thành phần nguyên liệu của Decyl Glucoside

Decyl glucoside được hình thành bằng cách phản ứng với rượu hoặc các hỗn hợp các rượu. Nó được hình thành bằng cách phản ứng 10 chuỗi cacbon, cồn decyl, với một hình thức glucose tuần hoàn.

Hòa tan trong nước. Độ pH 11-12 (dung dịch 10%). Chứa 50% hoạt chất thiết yếu dùng trong các sản phẩm làm đẹp.

Trạng thái: Là chất lỏng màu vàng trong, nhớ, không mùi, tan được trong nước, hòa tan được trong dầu

Tỷ lệ sử dụng: 2%-50% tùy vào nhu cầu tạo bọt và làm sạch

Công dụng của Decyl Glucoside

- Decyl Glucoside và các thành phần alkyl glucoside khác được sử dụng như một chất tẩy rửa nhẹ nhàng cho cả da nhạy cảm và da của trẻ em.

- Dùng làm các sản phẩm tắm va làm sạch, sản phẩm chăm sóc da, trang điểm mắt. Các sản phẩm chăm sóc tóc bao gồm thuốc nhuộm tóc và màu sắc.

- Nó cũng cung cấp độ ẩm giúp cho làn da được mịn màng và mềm mại hơn. Nên bạn có thể tìm thấy nó trong các sản phẩm chăm sóc da và tóc.

- Trong mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cá nhân. Decyl Glucoside có chức năng như các chất làm sạch bề mặt, chất hoạt động bề mặt, chất nhũ hóa

- Decyl Glucoside được chỉ định để sử dụng như một dưỡng chất cho da và điều hòa cho tóc.

Ứng dụng của Decyl Glucoside trong mỹ phẩm

Decyl glucoside thường có trong dầu gội, dầu xả, xà bông, sữa rửa mặt, gel tắm, dầu tắm, xà phòng lỏng, tẩy rửa cơ thể, bọt cạo râu, xà phòng lỏng, kem đánh răng, màu tóc, sản phẩm làm thẳng tóc.

Decyl Glucoside được ứng dụng vào trong các loại mỹ phẩm nhằm mang đến hiệu quả đáng kể khi sử dụng, Yêu làm đẹp rất vinh dự cùng đồng hành với nhiều chị em phụ nữ trong chặng đường làm đẹp của mình. Truy cập vào wensite của Yêu Làm Đẹp quý khách sẽ có thể tìm thấy sản phẩm mình mong muốn với đầy đủ thông tin, nguồn gốc và giá cả sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large