CÔNG DỤNG KỲ DIỆU CỦA TINH DẦU CAM THIÊN NHIÊN

Viết bởi Minh Quyên vào

Cam từ lâu được xem là loại quả tốt nhất trong các loại trái cây bởi những công dụng tuyệt vời của nó. Không chỉ lấy quả để chế biến thức ăn và thức uống mà tất cả các bộ phận từ cây cam đều có thể dùng để tạo ra những sản phẩm có lợi cho sức khỏe.

Công dụng của trái cam

Như chúng ta đã biết, cam có rất nhiều công dụng, chẳng hạn như:

  • Tăng cường thể lực và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể
  • Phòng chống ung thư
  • Giảm cholesterol
  • Chữa táo bón
  • Cải thiện sức khỏe cho mắt
  • Làm mát cơ thể, chống lão hóa và đặc biệt là làm đẹp da

Ngoài ra, hương thơm từ lá cam và vỏ cam khiến chúng ta cảm thấy dễ chịu, nếu bạn là người dễ bị say xe, bạn có thể dùng vỏ cam hoặc lá cam để ngửi, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái, không có cảm giác như đang ngồi trên xe nữa.

 

Tinh dầu cam

Quả cam có rất nhiều tác dụng

Dựa trên tác dụng thần kỳ của tất cả các bộ phận từ cây cam mà các nhà khoa học đã nghiên cứu và chế tạo ra tinh dầu cam – một liệu pháp thiên nhiên với nhiều công dụng hữu ích cho con người.Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những tác dụng tuyệt vời đó nhé:

Tinh dầu cam giúp bạn tẩy trang và làm đẹp da

Dùng khăn sạch hoặc bông gòn thấm và thoa trực tiếp tinh dầu cam đã được pha loãng với nước ấm lên mặt khoảng từ 5-10 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Cách này giúp bạn tẩy trang và loại bỏ bụi bẩn hằng ngày rất hiệu quả. Vì cam là một sản phầm từ thiên nhiên nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về việc da bị mẫn cảm.

Tinh dầu cam giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc vất vả

Trước khi tắm, bạn cho vài giọt tinh dầu cam vào bồn tắm rồi bật đèn sáng lên, đóng cửa phòng lại để ánh sáng trải đều trong vài phút. Sau đó bạn ngâm mình vào bồn tắm với làn nước mát lạnh và mùi hương dịu nhẹ để thư giãn và hít thở một không khí vô cùng dễ chịu.

Đi xe ô tô thoải mái mà không lo say xe với tinh dầu cam

Nếu bạn là người dễ bị say xe, bạn có thể sử dụng tinh một lọ tinh dầu cam nhỏ treo trên xe giúp thơm xe, thơm mát dễ chịu, thoải mái, giảm căng thẳng, giảm say xe, tăng tập trung, khử mùi, khử trùng, diệt khuẩn và thanh lọc không khí.

Tinh dầu cam còn có tác dụng làm giảm căng thẳng và có thể là phương thuốc chống trầm cảm

Đối với một số người làm việc nhiều hoặc thường bị stress do áp lực công việc, tinh dầu cam thiên nhiên có thể là một phương thuốc thần kỳ để làm giảm sự mệt mỏi và tạo ra một cảm giác thoải mái.

Bạn có thể tạo không khí thỏa mái cho ngôi nhà của bạn bằng việc sử dụng máy khuếch tán tinh dầu. Với công nghệ sóng siêu âm, tạo các rung động mạnh làm khuếch tán các phần tử tinh dầu cam ra khắp ngôi nhà bạn

Hãy lựa chọn và trải nghiệm sản phẩm tinh dầu cam thiên nhiên để giải quyết các vấn đề của bạn nhé


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large