Các loại tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao phù hợp với phòng khách

Viết bởi Minh Quyên vào

Các loại tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao sẽ giúp phòng khách của gia đình bạn thơm mát và thoáng đãng hơn. Yeulamdep xin giới thiệu một vài loại tinh dầu làm sạch không khí phổ biến để các chị em phụ nữ có thể dễ dàng lựa chọn.

Tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao rất tốt cho phòng khách

Phòng khách là căn phòng quan trọng nhất trong kiến trúc tổng quan của một căn nhà. Là nơi thể hiện bộ mặt của cả ngôi nhà. Chính vì vậy các chị em cần sắp xếp đồ đạc thật ngăn nắp và gọn gàng. Trang trí các đồ nội thất đẹp mắt. Ngoài những điều đó thì không khí trong căn phòng cũng rất quan trọng. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến tâm trạng của mọi người ở trong căn phòng. Một mùi hương tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao dịu nhẹ sẽ góp phần cải thiện tâm trạng của mọi người. Giúp cả nhà cũng như khách khứa được thưa giãn và thoải mái hơn.

Có rất nhiều loại tinh dầu phù hợp với phòng khách. Yeulamdep xin giới thiệu một vài loại để các chị em có thể dễ dàng lựa chọn hơn.

  1. Tinh dầu Bạc Hà

Tinh dầu Bạc Hà là một trong những loại tinh dầu phổ biến nhất trên thế giới. Mùi hương của bạc hà the mát, đem lại cho phòng khách một không gian thoáng đãng, an lành và dễ chịu. Bất cứ ai bước vào phòng khách khi ngửi thấy tinh dầu Bạc hà sẽ thấy vô cùng thoải mái. Ngoài ra còn giúp hệ hô hấp được khỏe mạnh hơn, trí não sảng khoái và trở lên cởi mở hơn.

  1. Tinh dầu Chanh

Loại tinh dầu này được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ vỏ chanh. Có mùi hương thanh khiết, trong lành kích thích mọi giác quan. Giúp con người sáng tạo hơn. Khi xông hương bằng tinh dầu chanh bạn sẽ thấy thư giãn và sảng khoái. Không chỉ vậy, để tinh dầu chanh trong phòng khách còn khử được mùi hôi, làm trong lành không khí. Vì vậy các chuyên gia thường khuyên bạn sử dụng dụng loại tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao này trong phòng khách hoặc phòng bếp.

  1. Tinh dầu gỗ Đàn Hương


Đàn hương vốn là một loại gỗ quý với mùi trầm ấm đặc trưng. Mùi hương này khá lạ và huyền ảo. Đặc biệt lưu giữ được hương thơm thoang thoảng rất lâu. Chính nhờ đặc tính này, rất nhiều người lựa chọn tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao gỗ Đàn Hương cho phòng khách của nhà mình. Hương thơm này có thể giúp con người trấn tĩnh, giảm căng thẳng và cảm giác bất an. Ngoài ra còn tạo cảm giác ấm cúng cho ngôi nhà.

  1. Tinh dầu Ngọc lan tây:

Ngọc lan tây có mùi hương dịu nhẹ và ngọt ngào xen lẫn chút hăng hăng của vỏ gỗ. Tuy chỉ là một loại tinh dầu đơn hương nhưng lại mang đến nhiều cảm xúc khác nhau. Sử dụng loại tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao này trong phòng sẽ giúp phòng khách của gia đình bạn sang trọng và quyến rũ. Vừa cởi mở nhưng cũng vừa kín đáo rất thú vị. 

  1. Tinh dầu Hương Thảo

Hương thảo là loại cây có họ hàng với bạc hà. Vì thế hương thơm rất dịu nhẹ và thanh mát. Giúp con người trấn tĩnh tinh thần, giảm căng thẳng. Thanh lọc không khí và khử mùi hôi trong phòng rất hiệu quả. Xông tinh dầu hương thảo trong phòng khách sẽ giúp cả nhà nâng cao sức khỏe và tinh thần. Không chỉ vậy nó còn có khả năng diệt khuẩn tốt, đuổi muỗi tốt.

 Mua tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao tại Yeulamdep

Hãy tới với Yeulamdep để mua ngay những loại tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao và phù hợp nhất với gia đình bạn.


 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large