Các cách làm đẹp từ tinh dầu Oải hương

Viết bởi Minh Quyên vào

Tinh dầu Lavender hay với cái tên quen thuộc là tinh dầu Oải hương được chiết xuất từ hoa Oải hương có mùi thơm nhẹ, quyến rũ. Không chỉ có những công dụng nhất định đối với sức khỏe mà tinh dầu Oải hương còn có thể giúp bạn làm đẹp theo nhiều cách. Tuy không thể liệt kê được hết nhưng trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số cách để có thể làm đẹp từ tinh dầu Oải hương.

Những công dụng làm đẹp tinh dầu oải hương

- Dưỡng thể: Chính vì hương thơm tuyệt vời và tạo cảm giác thư giãn nên tinh dầu Oải hương rất hữu hiệu để dưỡng thể. Dùng tinh dầu Oải hương bôi lên cơ thể và massage nhẹ nhàng sẽ kích thích tế bào da phát triển, tăng thoát mồ hôi nên có tác dụng mang đi những tế bào da chết, và làn da sạch mịn màng.

làm đẹp từ tinh dầu Oải hương

Bí kíp làm đẹp từ tinh dầu Oải hương

- Khử mùi cơ thể: Tinh dầu hoa Oải hương còn có tác dụng khử mùi, tạo hương thơm tươi mát như nước hoa bằng cách thoa tinh dầu Oải hương trực tiếp lên cơ thể hoặc pha loãng tinh dầu Oải hương nguyên chất với nước cất để xịt lên cơ thể.

- Chăm sóc tóc và da đầu với tinh dầu Oải hương: Đối với da đầu bị gàu, da dầu nhờn và tóc yếu dễ gãy rụng, chỉ cần gội đầu sạch với nước lạnh, hong khô tóc và đổ một ít tinh dầu ra các đầu ngón tay, sau đó nhẹ nhàng massage lên da đầu và chân tóc. Làm thương xuyên gàu trên da đầu sẽ biến mất, tóc trở nên bóng mượt và chắc khỏe hơn rất nhiều.

- Xóa nếp nhăn bằng tinh dầu Oải hương: Phương pháp xóa nếp nhăn bằng tinh dầu Oải hương không những hiệu quả mà còn có cách thực hiện hết sức đơn giản.Chỉ cần thả vài giọt tinh dầu oải hương vào trong bồn tắm và tắm hằng ngày hay dùng tinh dầu oải hương massage nhẹ nhàng lên vùng da có nếp nhăn đều đặn hằng ngày là được.

làm đẹp từ tinh dầu Oải hương

Trị mụn, thâm với tinh dầu Oải hương

- Trị mụn với tinh dầu Oải hương: Nếu muốn dẹp bỏ tận gốc những nốt mụn khó chịu cần phải giảm lượng dầu thừa trên da và loại bỏ những bụi bẩn, vi khuẩn gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Tinh dầu hoa oải hương trị mụn viêm hiệu quả nhờ có tính năng làm tốt hai khả năng này. Tính kháng khuẩn và sát trùng giúp làm xẹp và khô còi mụn nhanh chóng. Tính rửa sạch hiệu quả loại bỏ những bụi bẩn, da chết tích tụ tại lỗ chân lông đồng thời điều tiết lượng dầu cho da giúp làn da nhanh chóng bình phục mà không để lại sẹo thâm cũng như ngăn ngừa những nốt mụn mới.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large